top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

Mẫu Biệt Thự Đẹp Phong Cách Hiện Đại Khiến Bạn Đắm Say

Updated: Jun 20, 2022

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị tấp nập người qua lại, hiện ra trước mắt chúng ta một công trình đồ sộ thực sự, hoàn toàn sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, gạch, gỗ mộc mạc, tạo nên sự hài hòa trong các yếu tố riêng biệt. Từng đường nét căng khỏe ẩn hiện rõ ràng sau những kết cấu mỹ thuật tinh xảo do đội ngũ kiến ​​trúc sư thiết kế.


Cấu trúc biệt thự được xây dựng theo hình chữ L, cân đối từng góc cạnh giúp gia chủ tôn lên vẻ đẹp sang trọng được nhiều người chào đón khi đi ngang qua đây. Ngôi nhà cao ráo, thoáng mát, rộng mở với thiên nhiên nhờ được trang trí bằng kính trong suốt giúp giao thoa giữa nội và ngoại thất đồng thời mang ánh sáng tự nhiên khắp không gian, giúp gia chủ mở rộng không gian. Cây cảnh ngoài ban công màu xanh mướt tô điểm cho ngôi biệt thự đẹp càng thêm rực rỡ khi nằm trong một màu trắng tinh khôi như vậy.


Thiết kế nội thất phòng khách


Không có gì đặc biệt, đó là chiếc ghế sofa được đặt ở phía trước của phòng khách, được bố trí vuông góc với nhau bao phủ một màu xám tương đồng với tường, chiếc bàn cà phê đa kiểu dáng hình elip thấp ngang với bộ ghế giúp gia chủ có thể sử dụng cách tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc bàn được bọc nệm nhẹ ở tầng trệt, bàn phụ này chắc chắn sẽ giúp bộ bàn ghế đa dạng và trang nhã hơn. Bức tường đối diện được ốp đá cao cấp tạo kiểu cho vách tivi, kệ trang trí, đàn piano gỗ mun mang đến sự tiện nghi hơn cho gia đình bạn. Những chiếc đèn chùm nghệ thuật được gắn hình tròn như một vòng hoa đã bừng lên giữa nhà, tạo thành những nét mới bên trong ngôi nhà của bạn.


Thiết kế nội thất phòng bếp


Khu bếp và phòng ăn được ngăn cách với nhau bằng tấm gỗ giúp căn phòng trở nên thông thoáng và gần gũi hơn, giúp các bà nội trợ có sự riêng tư mà không sợ bị ngăn cách. . Phòng bếp được thiết kế theo hình chữ U khéo léo ôm sát người nội trợ, giúp gia chủ đi lại và nấu nướng một cách thoải mái nhất.

Dường như gỗ chiếm gần một nửa căn phòng, với màu sắc vân gỗ sang trọng, kết hợp với sự tiện dụng tối đa mang lại tiện ích lớn nhất cho người sử dụng. Tất cả đồ nội thất trong phòng đều được tích hợp sẵn để tiết kiệm không gian và làm trang trí nhà bếp của bạn nhiều lần. Nó sạch sẽ và gọn gàng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ


Chủ đề của phòng ngủ này là tân cổ điển. Vì vậy, chủ nhân đã sử dụng tông màu trầm để tạo cảm giác ấm cúng, tạo thêm điểm nhấn cho bức tường phòng ngủ và chiếc ghế màu vàng nhạt giúp không gian thêm sinh động. Nội thất được lựa chọn đơn giản để tổ chức không gian gọn gàng. Những bức tranh đặt trên nền tường xám xịt liên tục giúp cả căn phòng trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn. Rất thích hợp cho một cô nàng độc thân, vui tính, trẻ trung và năng động đây.


Thiết kế phòng làm việc


Khu vực làm việc của gia chủ được bố trí phía trong giúp sinh hoạt của gia chủ dễ dàng hơn và đảm bảo sự riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các phòng khác. Bàn làm việc dựa vào tường kết hợp với những chiếc ghế đa chức năng, thoải mái và di chuyển đến bất cứ đâu trong phòng, rất thiết thực.

Những bức tranh treo trên bệ của bức tường trên lấy cảm hứng từ phong cảnh cổ xưa với gam màu sáng tối do các chuyên gia nổi tiếng về nghệ thuật hội họa trên thế giới tạo ra với những nét chữ và được coi là nguồn động lực giúp chủ nhân làm việc nhiều hơn. . một cách hiệu quả. Bộ ghế salon trắng xám đặt cạnh tường có thể là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách trực tiếp đến văn phòng để thuận tiện hơn trong quá trình trao đổi hiệu quả nhất.


Thiết kế phòng thờ


Với việc đặt nơi thờ cúng gia tiên, gia tiên trên tầng cao nhất, chúng ta dễ dàng nhận thấy ngoài các ngôi chùa lớn nhỏ ở khắp các địa phương, ngày nay nhiều gia đình còn đặt bát hương thờ Phật để tiêu diêu, vãn niên. sự nghiệp thuận lợi, nhân sinh hưng vượng, là nơi gửi gắm niềm tin của cả gia đình. Xem thêm 100+ Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Vườn "Siêu Đẹp"

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page