top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 4 TẦNG ANH CHIỆN

Updated: Jun 20, 2022

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một công trình mà Nhà Xinh đã thực hiện thành công, đó là mẫu biệt thự đẹp 4 tầng cho gia đình anh Chiến ở quận Tân Phú. Thiết kế nhà hiện đại mang đến cho gia chủ một không gian sống ưng ý và đầy đủ tiện nghi.


Thiết kế phòng khách

Tầng 1 là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình. Nội thất bằng gỗ tạo thêm điểm nhấn và nét đặc trưng cho căn phòng. Những lọ hoa tươi được trang trí khéo léo góp phần tạo nên sự tinh tế vốn có. Hệ thống đèn chùm đắm chìm trong không gian vương giả, sang trọng.


Thiết kế phòng bếp



Phòng bếp - phòng khách là nơi sinh hoạt chung yêu thích của cả gia đình, diện tích tương đối rộng. Đèn chùm pha lê tạo điểm nhấn cho khu vực ăn uống.

Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách. Điều này mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Đặc biệt, khách đến chơi nhà sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thiết của gia chủ. Xem thêm bài về thiết kế biệt thự tân cổ điển nhà xinh


Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ các thành viên trong gia đình được thiết kế giống nhau nhưng màu sắc khác nhau tùy theo độ tuổi. Việc sử dụng rộng rãi giấy dán tường giúp căn phòng bắt mắt hơn, ấm áp hơn và mang đến cho mọi người một giấc ngủ ngon.


Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với gam màu trầm và thiết kế độc đáo tạo nên một không gian mang nét tinh tế và cuốn hút khó cưỡng.

Tầng trên để trống với mục đích đãi tiệc tại gia. Để tránh buồn tẻ, chủ nhân đã trang trí thêm đèn chùm và tranh để thêm màu sắc.


Nếu quý vị yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng nói chung và mẫu thiết kế này nói riêng, hãy liên hệ ngay với Nhà Xinh để được các kiến trúc sư tư vấn chi tiết nhất sao cho phù hợp với nhu cầu. của bạn.

14 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page