top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

Mẫu Biệt Thự 4 Tầng Phong Cách Hiện Đại Siêu Sang Trọng

Updated: Jun 20, 2022

Ngôi biệt thự 4 tầng phong cách thiết kế hiện đại được xây dựng trên nền tông màu sáng nhẹ nhàng với màu xám trắng làm chủ đạo. Căn biệt thự nổi bật giữa một màu xanh thiên nhiên, đặc biệt căn biệt thự càng hiện rõ hơn với những ô cửa sổ hình ảnh lớn, sở hữu tầm nhìn tuyệt vời, thu trọn không gian ngôi nhà là thiên nhiên hùng vĩ. , tạo ra một nội thất hấp dẫn với một nội thất sang trọng.

Trang trí nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại tạo không gian sống thoải mái, dễ chịu cho bạn và gia đình. Ngày nay, với xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn, bởi với gam màu nhẹ nhàng của ngôi nhà kết hợp với những thiết kế nội thất hiện đại và bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư. Kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp gia đình bạn có được một không gian sống hoàn hảo, thư thái và thoải mái khi bước về ngôi nhà thân yêu của mình sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Phòng khách biệt thự 4 tầng

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, được bài trí nhiều vật dụng trang trí mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Dễ dàng nhận thấy sofa và bàn trà sẽ là trung tâm và điểm nhấn của không gian phòng khách. Nó không chỉ là nơi sum họp, quây quần của cả gia đình mà còn là không gian để gia chủ tiếp những vị khách đến chơi nhà và là nơi thể hiện gia thế, phong cách của gia chủ.

Phòng bếp biệt thự 4 tầng

Bàn ghế cổ điển ra đời từ rất lâu nhưng vẫn thể hiện được tính nghệ thuật và giá trị lớn, được ứng dụng trong nội thất cho đến ngày nay. Hệ thống đèn chùm vừa cổ điển vừa hiện đại mang đến không gian hoàn hảo cho nội thất phòng khách biệt thự gia đình tuyệt vời của bạn.


Một khu vực bếp hiện đại và phong cách không chỉ mang đến sự tiện lợi và thoải mái. không chỉ nấu nướng mà còn mang đến vẻ đẹp trang nhã cho cả căn hộ. Khu vực bếp được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo mang đến không gian ấm cúng bên mâm cơm sum họp giữa các thành viên trong gia đình.


Phòng đọc sách biệt thự 4 tầng sang trọng


Là một doanh nhân nổi tiếng, chủ nhà đã thiết kế một căn phòng lớn để làm phòng đọc sách cho cả gia đình. Phòng đọc sách luôn là một phần quan trọng trong ngôi nhà của bạn vì đây là không gian sống yên tĩnh và tập trung nhất để gia chủ theo đuổi đam mê, sở thích và làm việc suôn sẻ.


Nội thất phòng đọc được sử dụng các gam màu tối như nâu, nâu, nâu đen… Những gam màu này được coi là có lợi cho sự điềm tĩnh, sâu lắng, chín chắn và nghiêm khắc. trong suy nghĩ cũng như trong công việc.


Phòng làm việc biệt thự 4 tầng sang trọng


Không gian làm việc tại nhà đầy cảm hứng là gì? Nó hoàn toàn phụ thuộc vào tính cách, sở thích, quan điểm thẩm mỹ và cả tài chính của gia chủ. Thường những người thành đạt, nghiêm túc chọn một không gian “thú vị” giữa sự sang trọng và thanh lịch.


Một văn phòng sang trọng và nghiêm túc là điều cần có đối với những người có địa vị xã hội hoặc trong những công việc, chức vụ đòi hỏi sự chính trực. Nó sẽ gây ấn tượng với cấp dưới hoặc đối tác đến thăm.


Phòng sinh hoạt chung biệt thự 4 tầng sang trọng

Không gian sinh hoạt chung với diện tích vừa đủ giúp mọi thành viên có thể ngồi trò chuyện cùng nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, giúp tình cảm giữa các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi và yêu thương nhau hơn. yêu nhau nhiều hơn.


Phòng ngủ biệt thự 4 tầng sang trọng


Với thiết kế đơn giản với màu nâu đặc trưng của gỗ tự nhiên, vân gỗ tự nhiên uốn lượn mang đến vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại với thiết kế sáng tạo. Chiếc giường không chỉ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon nếu bạn lựa chọn chiếc giường một cách thông minh mà còn giúp không gian phòng ngủ trở nên đẹp và phong cách hơn.


Việc bố trí phòng ngủ một cách khoa học và nghệ thuật, nó còn đòi hỏi sự tinh tế và thẩm mỹ của gia chủ. Khu vực phòng ngủ được bố trí gần cửa sổ lớn mang đến không gian yên bình, ánh sáng tự nhiên, sự giao hòa của thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, dễ đi vào giấc ngủ sau một ngày làm việc, học tập. , mệt mỏi. mệt mỏi-căng thẳng.


Phòng thờ biệt thự 4 tầng

Không gian thờ cúng vẫn mang những ý nghĩa tâm linh và giáo dục truyền thống cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng thờ được hầu hết các gia chủ quan tâm. Là nơi con cháu tỏ lòng hiếu thảo đối với ông bà, tổ tiên và những người đã khuất.


Phòng thờ có diện tích nhỏ nên việc thiết kế bàn thờ phải tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. Chất liệu gỗ màu vàng nhạt mang đến không gian sạch sẽ và tinh khiết cho căn phòng. Việc bố trí bộ bàn ghế với đường nét đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với không gian trong mẫu biệt thự đẹp và mang lại hiệu quả sử dụng.


Phòng vệ sinh biệt thự 4 tầng



Phòng tắm với những thiết kế riêng phù hợp với từng bức tượng. Sự khéo léo trong thiết kế của vách ngăn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cũng như sự tiện lợi trong sử dụng cho phòng tắm gia đình.


13 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page