top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

"Không thể rời mắt" với mẫu biệt thự phong cách hiện đại siêu đẹp của Nhà Xinh

Updated: Jun 20, 2022

Được mệnh danh là công ty thiết kế nhà đẹp tại tphcm và các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi đã xây dựng hàng nghìn công trình kiến trúc đẹp trên khắp cả nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, chúng tôi có nền tảng tốt để thiết kế nên những công trình đẳng cấp và sang trọng. Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà chúng tôi mới hoàn thành và hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu biệt thự này có gì nhé.



Nội thất phòng khách biệt thự hiện đại

Không gian phòng khách lấy sáng hoàn hảo từ những mặt tường cửa kính view hướng ra sân vườn nhận ánh sáng trong lành cho không gian sống. Kèm theo đó là tấm rèm vải màu xám nhạt mềm mại tăng thêm nét duyên dáng cho mảng nội thất căn phòng.

Một khu tiểu cảnh được thiết kế dưới ngay cầu thang và ngăn cách tinh tế với khung inox mạ vàng giúp khu vực thang trở nên sinh động, lung linh và gần gũi với thiên nhiên.


Bức tranh hoa lá được viền bằng hợp kim mạ vàng. Kèm theo đó là rèm vải màu xám nhạt để tăng thêm nét quyến rũ cho nội thất.


Chân sofa và khung bàn làm bằng hợp kim mạ vàng, thảm lông xù cao cấp, đèn chùm hiện đại mang đến vẻ sang trọng, lịch lãm.

Nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại

Trong quá trình tính toán kỹ lưỡng về diện tích, gia chủ đã lựa chọn một bộ bàn ghế thanh lịch và sang trọng cho phòng ăn gồm đầy đủ bàn ăn và 6 ghế.

Gia chủ là một người vô cùng cá tính và yêu cái đẹp nên kiến trúc sư Nhà Xinh đã đưa ra ý tưởng phá cách và rất táo bạo cho việc trưng bày những chiếc ly. Thay vì những chiếc ly uống nước được đặt trong tủ thì với sự sáng tạo của các KTS sử dụng những chiếc ly này sắp xếp ngay trên bàn ăn đẻ tạo thêm sự độc đáo cho căn phòng bếp này.


Mặt bàn bằng đá cẩm thạch tự nhiên sang trọng kết hợp với ghế nỉ cao cấp màu cam nhạt, sự pha trộn giữa cảm hứng hiện đại và cổ điển tạo nên sự cân bằng với nội thất phòng bếp. Trên bàn, chủ nhân điểm thêm một số chi tiết trang trí như nến, lọ hoa nhỏ để không gian thêm hài hòa, gần gũi.

Nội thất phòng ngủ biệt thự hiện đại

Phòng ngủ master

Phòng ngủ được thiết kế với gam màu trắng tinh khôi mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hệ thống tủ gỗ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp khiến gia chủ không cảm thấy rối mắt. Tận dụng những khoảng trống trên tường để bố trí tủ trưng bày một số đồ dùng, vật dụng trang trí khiến không gian trở nên sinh động hơn.


Bố cục phân bố từng khu vực chức năng như tủ áo quần, giường, bàn trang điểm, hay bàn làm việc nhỏ, một cách hợp lý, đầy đủ mà không quá cồng kềnh. Các khung cửa tủ, gương được mạ vàng hết sức tinh tế tạo điểm nhấn mạnh hơn cho tổng thể phòng ngủ.

Phòng ngủ 1

Đối với phòng trẻ em, Nhà Xinh ưu tiên chọn những gam màu sáng và nội thất thông minh giúp trẻ hòa nhập với không gian căn phòng. Thêm vào đó, những chi tiết sinh động trên tường khiến căn phòng trở nên thú vị hơn trong mắt trẻ thơ.

Phòng ngủ 2

Phòng cho nam thì vẫn trên gam màu chủ đạo trắng. Chỉ khác sử dụng màu xanh làm điểm nhấn cho nột thất giường ngủ.


Phòng ngủ cho con trái nên chọn gam màu tối vừa tạo cảm giác yên tĩnh, an toàn khi ngủ vừa tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Nội thất trong phòng được bố trí nhẹ nhàng, không nhồi nhét quá nhiều thứ không cần thiết tạo sự thông thoáng cho cửa hàng. Một chiếc kệ nhỏ, một chiếc đèn ngủ cách tân hay một bức tranh yêu thích để trang trí giúp căn phòng trở nên hoàn thiện hơn.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung


Trang trí trong phòng sinh hoạt chung cũng ở mức đơn giản, vừa đủ, nội thất gọn gàng, không quá rườm rà để lấy không gian và tăng thêm diện tích cho việc tụ tập, sum vầy.

Thiết kế phòng thờ


Một không gian nhỏ cho sự tôn kính nhưng rất thân thiện và thoáng đãng nhờ sử dụng nền nhà bằng gạch giả gỗ và bộ bàn thờ từ gỗ tự nhiên kết hợp với những chi tiết sắc sảo rất hoài cổ.

Thiết kế phòng vệ sinh

Phòng tắm cũng được kiến trúc sư thiết kế rất khoa học. Tuy diện tích không lớn nhưng nội thất đã được lắp đặt đầy đủ theo option của gia chủ. Với những"bức tranh" tường gạch trắng nổi bật trên nền đen giúp tô điểm thêm nét sang trọng.



Lavabo thiết kế âm bàn, phía dưới trang bị tủ với những ngăn khác nhau để khăn tắm tránh bị ướt. Đồng thời trên mặt bàn đặt một chậu cây xanh, một chùm đèn thả góp phần không nhỏ trong việc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước vào.


Post: Blog2_Post
bottom of page