top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

Biệt thự phố 4 tầng Siêu Đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Updated: Jun 20, 2022

Mẫu thiết kế biệt thự phố cổ điển gây ấn tượng mạnh và thu hút nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài rất bắt mắt, sang trọng và sắc nét trong từng đường nét, chi tiết. Gam màu trắng tinh khôi kết hợp với màu nhũ vàng sang trọng càng tôn thêm vẻ sang trọng và lịch lãm cho ngôi nhà đẹp này. Thiết kế mái vòm hoàng gia, quý tộc cùng những cột trụ lớn ở sảnh sẽ tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, kiên cố của ngôi biệt thự. Thêm vào đó là những chóp mái hình tam giác cách điệu tinh xảo nằm trên tầng cao nhất.

Thiết kế phòng bếp


Nội thất nhà bếp thông minh đang là xu hướng của hầu hết mọi người. Nội thất được thiết kế sử dụng với nhiều tính năng khác nhau vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích cho căn biệt thự đẹp này. Giữ một bản sắc trắng đồng bộ với toàn bộ. Khung đèn, tranh treo tường là những mẫu cổ điển mà kiến trúc sư đã khéo léo trang bị. Một bộ bàn ăn đẹp, sang trọng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và các món ăn cũng ngon hơn, bắt mắt hơn.


Thiết kế phòng khách


Phòng khách được thiết kế mang đậm nét cổ điển. Các chi tiết trang trí vô cùng bắt mắt, những đường nét thiết kế tinh tế, mềm mại, tinh xảo trên tường, lối đi, cửa sổ… đều được thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận. Một bộ bàn ghế sofa mang dáng vẻ cổ kính cộng với tác động của tấm thảm hoa văn với tỷ lệ ánh sáng vàng khá sang trọng và ấm cúng.

Thiết kế phòng ngủ


Phòng ngủ có thiết kế nhỏ với điểm nhấn là ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa xung quanh phòng. Tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với giường ngủ cao cấp bọc vải cao cấp thoáng mát, êm ái với hệ thống họa tiết cánh gián giúp tạo cảm giác vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn của nội thất phòng ngủ không chỉ là chiếc giường êm ái mà là sự hài hòa của tổng thể không gian.




Thiết kế phòng làm việc


Không gian làm việc khá nghiêm túc. Tủ đựng hồ sơ, góc làm việc, kệ tivi, hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, tranh mã đáo thành công làm nổi bật căn phòng theo cá tính của bạn. Họa tiết của thảm trải sàn đồng bộ với tông màu gạch cổ điển giúp không gian yên tĩnh, sang trọng và nổi bật hơn. Xem thêm bài về thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 2022

Thiết kế phòng thay đồ


Tủ quần áo đa chức năng đơn giản mà đẹp, được thiết kế gọn gàng và tiện nghi với chiếc tủ quần áo đơn thiết kế đẹp mắt này. Giờ đây chủ nhân của căn phòng sẽ thoải mái sắp xếp quần áo, phụ kiện làm đẹp mà không cần phải lộn xộn khi tìm kiếm.

Thiết kế phòng tắm


Vào sâu bên trong, nhà vệ sinh rộng rãi, tiện nghi phục vụ nhu cầu rất tốt, tạo nên một không gian phòng tắm xa hoa với sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu và hiệu ứng ánh sáng giúp không gian nhà. Bồn tắm của bạn thêm phần lung linh huyền ảo. Tủ quần áo được cất sâu trong sập có cửa kính rất gọn gàng.


Có nơi để gia chủ ngồi thư giãn, xông hơi, giống như một spa mà chúng tôi thường lui tới. Phòng tắm này cũng vậy, không có gì khác biệt nhưng nó sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng với những thiết kế tinh tế và đá hoa cương với hoa văn trang nhã tạo không khí thoáng mát và lộng lẫy, giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu biệt thự tại website của Nhà Xinh

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page