top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

Biệt Thự Lâu Đài Pháp | 30 Tỷ | Ông Đặng | Vũng Tàu | BT-115

Updated: Jun 20, 2022


Căn biệt thự cổ điển châu Âu này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của mọi người. Ngỡ ngàng trước diện mạo vương giả, quý tộc ngay từ cái nhìn đầu tiên đến khi vào không gian bên trong nhà bạn mới thực sự bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy của nó. Khoát lên mình tấm áo đậm chất cổ điển, khối kiến trúc này đã thực sự làm người nhìn tưởng như sống lại những ngày tháng xa xưa trước đây.

Ngoại thất biệt thự cổ điển châu Âu sang trọng ấn tượng với hình hài kiến trúc đặc sắc nổi lên vẻ đẹp chững chạc, vững chãi trường tồn cùng với thời gian. Khá đồ sộ, đường bệ ở mặt hình khối, từng mảng vách và tường bê tông trùng điệp cấu thành ngôi biệt thự cổ điển sang trọng, hút mắt người nhìn. Những mái vòm cong là hình ảnh quen thuộc đặc trưng của phong cách cổ điển mà ta vẫn thường thấy khi xem qua từng thước phim.

Không gian phòng khách ấm áp và sang trọng. Đúng chất của một cuộc sống vương giả, quý tộc mọi thứ đều cầu kỳ và tinh tế. Trau chuốt trong từng tiểu tiết, mỗi đường nét đều được gia công tỉ mỉ. Những trụ cột và bức tường bê tông trắng đồ sộ chạy đường chỉ phào và nhấn nhá vào đó chút sắc nhủ vàng đặc thù theo phong cách cổ điển.

Bộ sofa cao cấp với chất liệu vải sợi mịn màng, đệm mút chống nhúng và hạn chế bám bụi để người ngồi thoải mái nhất. Màu sắc nhã nhặn hài hòa cùng với tông nền, tất cả gộp lại góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo.


Được thư giãn và nghỉ ngơi tại nơi đây thì còn gì thích thú hơn khi có đầy đủ quầy bar, bàn ăn và đảo bếp. Màu sắc hài hòa quyện chung cùng nội thất đẳng cấp. Sang trọng ở mọi nơi, khu vực ăn được đặt trên nền gạch men in hình họa tiết và màu sắc khác biệt tựa như tấm thẩm. Cạnh bên góc tường là tủ đựng rượu và các thức uống khác để người dùng dễ dàng thao tác. Bộ bàn ăn dài cho gia đình cùng nhau quây quầy dùng bữa cơm thân mật.

17 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page