top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

Mẫu Biệt Thự 3 Tầng | Chị Nga

Updated: Jun 20, 2022

Biệt thự 3 tầng là sự lựa chọn của đại đa số gia chủ Việt bởi đáp án gần như hoàn thiện nhu cầu sinh hoạt của một gia đình hiện đại, cùng với đó, tổng thể căn hộ 3 tầng tạo nên một diện mạo hài hòa. hài hòa, cân đối. Xin giới thiệu mẫu thiết kế mới, sang trọng và được ưa chuộng nhất năm nay

Ngôi biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế với nhiều mảng lớn tạo tầm nhìn rộng, bao quát sân vườn và xung quanh nhà. Mỗi tầng đều được bố trí xen kẽ những khoảng xanh giúp ngôi nhà luôn mát mẻ và thông thoáng.



Vector công cụ bên ngoài nhấn mạnh vào mảng khối đặc, chắc chắn. Các mảng tường được phân chia theo từng mảng: gam màu trắng chủ đạo được chia thành các mảng nhỏ dọc theo mặt sàn tạo khối vuông vức chắc chắn, các mảng còn lại được bố trí đá, gạch bổ trợ, phối màu đẹp mắt.


Công ty là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc và hình khối, thể hiện đẳng cấp cũng như cá tính, sở thích của từng gia chủ. Ngôi nhà được thiết kế đặc biệt mái bằng rất hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh tạo không gian chiếu sáng hài hòa về đêm; Cửa sổ và cửa ra vào sử dụng khung kim loại kết hợp với kính cường lực giúp điều hòa không gian bên trong và bên ngoài, đón ánh nắng tự nhiên từ không gian sống bên trong.

Thiết kế phòng ăn mẫu biệt thự 3 tầng


Thiết kế phòng bếp biệt thự 3 tầng



Nội thất phòng khách biệt thự 3 tầng



Nội thất phòng Master biệt thự 3 tầng



Thiết kế phòng thay đồ



Thiết kế phòng làm việc biệt thự 3 tầng



Nội thất phòng ngủ biệt thự 3 tầng


Nếu bạn quan tâm đến các mẫu biệt thự 3 tầng và các mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại nói chung. Hãy liên hệ với Nhà Xinh các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn về phong cách và phong thủy phù hợp nhất với bạn.

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page