top of page
  • Writer's picturePro Nha Xinh

"Ngẩn Ngơ" Với Mẫu Biệt Thự Nhà Vườn Phong Cách Hiện Đại

Updated: Jun 20, 2022


Những mẫu thiết kế biệt thự vườn gần gũi với thiên nhiên, không gian sống tiện nghi xứng đáng là kiến trúc nhà ở “hot” trong những năm gần đây. Những mẫu biệt thự vườn đẹp không ngừng ra đời với nhiều kiểu dáng, kích thước hay phong cách kiến trúc khác nhau như biệt thự vườn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hiện đại và cổ điển. Nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn “thực sự” hiện nay. Không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn sự yên bình nên không khó để biệt thự vườn ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích.

Ngôi biệt thự mang vẻ đẹp trang nhã, hiện đại nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo. Bên cạnh đó, những đường nét chắc chắn tạo nên sự kết hợp của những khung lớn mang đến sự thay đổi và nhiều công năng hơn cho ngôi nhà. Như có hệ thống kỹ thuật lưỡng tính, chỉn chu của đội ngũ kiến trúc sư, bạn sẽ cảm thấy như xiêu lòng trước vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và xuất sắc của toàn bộ ngôi nhà lô phố. Các vị trí còn lại cần tạo điểm nhấn như chân tường cộng hưởng với chiều cao của khối đế, năm bậc tam cấp sẽ cho bạn cảm giác công trình trở nên bề thế, sang trọng và uy nghi hơn so với các nhà thiết kế thông thường.

Cùng với việc bổ sung các phòng có tính toán khoa học cổng, tường rào… trong công trình nhà ở dân dụng khi hoàn thiện sẽ tạo thành một hệ thống tổng thể, hài hòa về phong cách kiến trúc làm nổi bật ý đồ của kiến trúc sư nói riêng và phong cách, cá tính của gia chủ nói chung.


Xem thêm nhiều mẫu biệt thự đẹp tại website Nhà Xinh: https://nhaxinh.pro/


Post: Blog2_Post
bottom of page